4890 kết quả phù hợp với "nâng tầm thương hiệu"
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Văn hóa giúp nâng tầm giá trị thương hiệu Việt
Phát triển, quảng bá du lịch Việt bằng chính "nền móng" bản sắc văn hóa truyền thống sẽ là con đường phù hợp để lan tỏa giá trị thương hiệu du lịch Việt cũng như phát triển bền vững nền kinh tế xanh.
Chuyển đổi số nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề
Áp dụng công nghệ số được nhiều địa phương trên địa bàn thành phố Hà Nội đã và đang hướng tới, trong đó người dân, doanh nghiệp là trung tâm, là chủ thể để thực hiện chuyển đổi số. Từ công nghệ số, người dân được hưởng lợi, tiện ích xã hội thuận tiện hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn, từ đó tạo ra nguồn lực cho sự phát triển. Điển hình của mô hình này có thôn Tháp Thượng, xã Song Phượng, huyện Đan Phượng với nghề làm kẹo lạc nổi tiếng, đã biết áp dụng công nghệ vào mô hình "Thôn thông minh" thành công.
[Infographic] - Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa
Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam.
Sơn Hà - thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế
(HanoiTV) - Sơn Hà hướng đến trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Đông Nam Á
McLaren nâng tầm hiệu suất qua ngôn ngữ thiết kế mới
McLaren Automotive gần đây đã chia sẻ những thông tin mới về ngôn ngữ thiết kế trong tương lai của thương hiệu. Lấy điểm tựa là di sản 60 năm đường đua và các mẫu siêu xe đã quá nổi tiếng, kỷ nguyên tiếp theo trong thiết kế của McLaren sẽ được định hình bởi năm nguyên tắc cốt lõi, áp dụng cho tất cả các thiết kế siêu xe trong tương lai của McLaren.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Phát triển nguồn lực xứng tầm thương hiệu 'Thành phố sáng tạo'
'Xây dựng thương hiệu và phát triển nguồn lực' là chủ đề cuộc hội thảo quốc tế diễn ra hôm nay 21/11, tại Bảo tàng Hà Nội do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Hội đồng Anh tổ chức, nhân chuỗi sự kiện Tuần lễ Sáng tạo Hà Nội năm 2023. Dự hội thảo còn có đại diện các thành phố Sáng tạo của vương quốc Anh.
Phát triển Điện Biên xứng tầm với thương hiệu quốc tế lớn
Trong chương trình công tác tại tỉnh Điện Biên, sáng 9/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên về tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2022 và 3 tháng đầu năm 2023; phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2023 và thời gian tới; giải đáp các đề xuất, kiến nghị của tỉnh để Điện Biên phát triển nhanh, bền vững.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh: Đài PT-TH Hà Nội cần phát triển nâng tầm thương hiệu
(HanoiTV) - Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), chiều 17/6, Đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch UBND TP cùng đoàn công tác của Thành phố đã đến thăm và làm việc với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội.
Nâng tầm dược liệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm sản phẩm OCOP
Tính đến hết năm 2021, Hà Nội đã công nhận 1649 sản phẩm OCOP từ 3-5 sao trở thành đơn vị dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP. Việc sở hữu sản phẩm OCOP được coi là sản phẩm để kinh tế tập thể phát triển nhưng đặt ra cho Hà Nội nhiều thách thức quản lý phát triển bền vững và nâng tầm sản phẩm.
Nâng tầm sản phẩm truyền thống
(HanoiTV) -
Nâng tầm sản phẩm chế biến
(HanoiTV) -
Thương hiệu Việt nâng cao vị thế toàn cầu về phát triển
Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023 theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất Top 10 và cũng là đại diện duy nhất đến từ ngành sữa khu vực Đông Nam Á.
Người nâng cao giá trị thương hiệu bưởi Tôm vàng Đan Phượng
(HanoiTV) - Mời quý vị và các bạn cùng đến thăm mô hình trồng bưởi của gia đình ông Đỗ Văn Thủy ở xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng, vườn bưởi vừa đạt giải nhất cuộc thi Tìm hiểu khoa học kỹ thuật trồng và chăm sóc bưởi do Sở NN&PTNT Hà Nội tổ chức.
Festival Phở 2024 nâng tầm phở Việt
Festival Phở năm 2024 đã và đang thu hút hàng nghìn du khách có cơ hội tìm hiểu về các loại phở Việt Nam, các gia vị truyền thống, kỹ thuật tạo nên nồi nước dùng thơm ngon và thưởng thức phở 3 miền mang những nét đặc trưng, tinh tế riêng.
Định danh số, nâng tầm di sản
Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ vào di sản giúp nâng tầm các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể của Việt Nam. Dự án hợp tác "Ứng dụng công nghệ vật lý số nâng tầm giá trị di sản" vừa được triển khai tại Văn Miếu Quốc tử giám là một trong những hoạt động hiệu quả, mang lại cái nhìn hiện đại về những giá trị cổ truyền xưa.
Đưa lụa Việt nâng tầm quốc tế
(HanoiTV) - Mặc dù Việt Nam được biết đến là nơi có nhiều vùng sản xuất, ươm tơ, dệt lụa với chất lượng lụa tốt. Tuy nhiên, những sản phẩm lụa cao cấp và được bạn bè quốc tế biết đến còn rất ít. Một người con của Việt Nam đã quyết tâm xây dựng một thương hiệu lụa Việt Nam nhưng mang đẳng cấp thế giới. Đó là lụa DE Silk.
Đưa lụa Việt nâng tầm quốc tế
(HanoiTV) - Mặc dù Việt Nam là nơi được biết đến có nhiều vùng sản xuất ươm tơ dệt lụa với chất lượng lụa tốt, tuy nhiên những sản phẩm lụa cao cấp được bạn bè quốc tế biết đến còn rất ít, đặc biệt vừa qua câu chuyện về lụa Việt Nam gắn mác Trung Quốc đã làm mất niềm tin của khách hàng. Để lấy lại niềm tin ấy, một người con của Việt Nam đã quyết tâm xây dựng một thương hiệu lụa Việt Nam nhưng mang đẳng cấp thế giới, đó là lụa De Silk.
Festival Phở 2024 nâng tầm phở Việt
Festival Phở năm 2024 đã và đang thu hút hàng nghìn du khách có cơ hội tìm hiểu về các loại phở Việt Nam, các gia vị truyền thống, kỹ thuật tạo nên nồi nước dùng thơm ngon và thưởng thức phở 3 miền mang những nét đặc trưng, tinh tế riêng.
Nâng tầm ngoại giao để nâng cao vị thế Việt Nam
Tiếp các Trưởng cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2023-2026, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh yêu cầu phải tiếp tục nâng tầm ngoại giao để đóng góp tích cực vào việc nâng cao hơn nữa uy tín, vị trí, vai trò của Việt Nam trên trường quốc tế.
Nâng tầm sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam
(HanoiTV) - Trong những năm gần đây, cùng với xu hướng phát triển đa dạng hóa của nhiều sản phẩm trên thị trường, các doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường và ngành hàng đều tập trung vào việc phát triển các ngành hàng chủ lực, đi sâu vào thâm nhập thị trường từ đó xây dựng lòng tin, trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp đó.
Nâng tầm kỹ năng lao động Việt Nam
(HanoiTV) - Trước dịch Covid-19, làn sóng chuyển dịch đầu tư, cách mạng công nghiệp 4.0, lao động Việt Nam đã, đang và sẽ đối mặt với nhiều thách thức cũng như việc tận dụng cơ hội mới. Nâng tầm kỹ năng lao động là một chiến lược cần ưu tiên để đảm bảo chuỗi cung ứng lao động không bị đứt gãy và chuẩn bị cho công cuộc phục hồi nền kinh tế sau đại dịch.
Thầy giáo nâng tầm toán học Việt Nam
(HanoiTV) - Một người thầy của thế hệ học sinh 4.0, thầy Nguyễn Huy Ngọc - giáo viên bộ môn toán trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Thầy từng nhận giải nhất toàn thành phố về việc sáng tạo đồ dùng dạy học, 2 lần là giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.
Hà Nội nâng tầm vị thế thu hút FDI
Năm 2022, Hà Nội tiếp tục duy trì vị trí trong nhóm các địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Nâng tầm thị trường đồ lưu niệm thủ đô
(HanoiTV) - Thủ đô Hà Nội là một trong hai trung tâm du lịch lớn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển du lịch của cả nước nói chung và của Bắc Bộ nói riêng. Bên cạnh việc xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, Hà Nội đã và đang chủ trương đẩy mạnh phát triển các sản phẩm quà lưu niệm du lịch mang tính đặc trưng của thủ đô.
Nâng tầm hợp tác giữa Hà Nội và tỉnh Fukuoka
Chiều nay 23/01, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư thành ủy Đinh Tiến Dũng đã tiếp Thống đốc tỉnh Fukuoka Seitaro Hattori và Chủ tịch Hội đồng tỉnh Fukuoka Kohara Katsuji, đang có chuyến thăm và làm việc tại Hà Nội.
Sao Michelin nâng tầm ẩm thực, du lịch Thủ đô
Ngoài 3 nhà hàng được nhận 1 sao Michelin, thì có 13 nhà hàng được chứng nhận Bib Gourmand - giải thưởng dành cho nhà hàng có món ăn chất lượng với giá cả hợp lý. Đây là cơ hội quảng bá thương hiệu ẩm thực Hà Nội đến với du khách quốc tế; đồng thời là động lực để các nhà hàng, quán ăn sáng tạo trong cách chế biến và tạo được không gian đặc trưng mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng.
Nga - Algeria nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược
Tại Điện Kremlin ngày 15/6, Tổng thống Nga V.Putin đã có cuộc hội đàm với Tổng thống Algeria Abdelmajid Teboune đang ở thăm Moscow. Hai nhà lãnh đạo đã ký một loạt văn kiện, bao gồm Tuyên bố chung về quan hệ đối tác chiến lược, mở ra giai đoạn quan hệ mới.
Việt Nam - New Zealand nâng tầm hợp tác nông nghiệp
Chiều 15/11, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam, Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern đã tham dự Hội nghị, triển lãm Kết nối nông nghiệp Việt Nam-New Zealand (AgriConnectioNZ) với chủ đề "Đối tác chiến lược trong nông nghiệp".
Ceo livestream - Xu hướng kinh doanh nâng tầm sản phẩm
(HanoiTV) - Livestream - hình thức phát trực tiếp không còn xa lạ, được sử dụng như một công cụ tất yếu trong việc marketing giới thiệu sản phẩm. Nếu như trước đây các nhãn hàng dùng livestream thông qua đội ngũ những người có tầm ảnh hưởng thì nay những ceo của các nhãn hàng sẽ là người truyền cảm hứng, nâng tầm giá trị của sản phẩm thông qua hình thức này.
Tọa đàm: Nâng tầm vị thế giáo dục Thủ đô
(HanoiTV) - Tọa đàm "Nâng tầm vị thế giáo dục Thủ đô" với sự tham gia của các vị khách mời: Ông Lê Ngọc Quang - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội; bà Phạm Thị Lệ Hằng - Trưởng phòng GD&ĐT quận Hà Đông; bà Lương Quỳnh Lan - Hiệu trưởng trường THPT Sơn Tây.
Nâng cấp 6 bệnh viện công ngang tầm quốc tế
Theo Quy hoạch mạng lưới y tế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tại Hà Nội sẽ có 3 bệnh viện, hai bệnh viện khác tại TP. Hồ Chí Minh và một bệnh viện ở Thừa Thiên Huế được nâng cấp thành bệnh viện ngang tầm quốc tế.
Nâng cao hiệu lực, hiệu quả bộ máy hành chính
Chiều 28/3, Ban Chỉ đạo Quản lý tổ chức bộ máy, biên chế thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị lần thứ 7 (nhiệm kỳ 2020-2025) đánh giá kết quả công tác quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II-2023. Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo chủ trì hội nghị. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn; các đồng chí trong Thường vụ Thành ủy, Trưởng các ban Đảng Thành ủy; Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của thành phố.
Hà Nội - Seoul nâng tầm hợp tác cơ quan dân cử
Ngày 18/12, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn và Chủ tịch Hội đồng TP Seoul (Hàn Quốc) Kim Hyeonki chủ trì buổi hội đàm và Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa HĐND TP Hà Nội và Hội đồng TP Seoul.
Nâng tầm di sản tư liệu Ma Nhai, Ngũ Hành Sơn
Ma Nhai tại danh thắng Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã được công nhận là di sản tư liệu thuộc Chương trình Ký ức thế giới khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Phố sách 2022: Cánh én chào xuân, nâng tầm tri thức
(HanoiTV) - Với chủ đề "Cánh én chào xuân, nâng tầm tri thức", phố sách Xuân Nhâm Dần 2022 đã chính thức mở từ ngày 29/1 tại phố 19/2.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả HĐND các cấp
Phát biểu chỉ đạo tại phiên khai mạc kỳ họp thứ 14, HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh ghi nhận 5 kết quả nổi bật của HĐND các cấp Thành phố trong năm 2023.
Nâng cao hiệu quả hầm đi bộ
Để bảo đảm an toàn cho người đi bộ khi tham gia giao thông, hàng chục hầm đi bộ đã được đầu tư xây dựng trên địa bàn thành phố. Tập trung chủ yếu tại khu vực đường Nguyễn Xiển (17 hầm), quốc lộ 32 (4 hầm), Ngã Tư Sở và tuyến đường Giải Phóng - Đại Cồ Việt (2 hầm). Tuy nhiên, các hầm đi bộ vẫn chưa phát huy đầy đủ giá trị sử dụng, có nơi gần như bị bỏ không, gây lãng phí không nhỏ.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Tàu chiến Nga đến Ấn Độ, nâng tầm quan hệ quân sự
Hai tàu chiến thuộc Hạm đội Thái Bình Dương của Nga đã ghé cảng Visakhapatnam của Ấn Độ và dự định ở lại cho đến ngày 20/11, văn phòng báo chí của hạm đội ra tuyên bố cho biết.
Tin tưởng nhiều thuận lợi khi quan hệ Việt - Mỹ nâng tầm
Trong bối cảnh quan hệ Việt – Mỹ phát triển tốt đẹp, mỗi người dân Việt Nam đều cảm nhận và đón nhận với nhiều hy vọng. Một trong những lĩnh vực không thể thiếu là tăng trưởng trong lĩnh vực du lịch.
Lễ hội thiết kế sáng tạo, nâng tầm làng nghề Sơn Đồng
Hưởng ứng chuỗi các hoạt động Lễ hội thiết kế sáng tạo của thành phố Hà Nội năm 2023 và Festival bảo tồn và phát triển làng nghề Việt Nam năm 2023. Sáng 25/11, huyện Hoài Đức tổ chức lễ hội thiết kế sáng tạo làng nghề thủ công mỹ nghệ Sơn Đồng năm 2023.
Văn hóa, trụ cột chính giúp nâng tầm vị thế Thủ đô
Với Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi), nhiều chuyên gia nhấn mạnh, đây là cơ hội rất lớn, tạo lợi thế để Hà Nội phát triển, vươn lên tầm vóc mới, vị thế mới không chỉ của cả nước mà còn trong khu vực và thế giới. Trong đó, phát triển văn hóa là 1 trong 9 nhóm chính sách trọng tâm được đề xuất sửa đổi, bổ sung với nhiều nội dung mới.
Coi trọng, nâng tầm hơn nữa công tác thi đua khen thưởng
Sáng 10/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, chủ trì phiên họp lần thứ 6, nhiệm kỳ 2021-2026 của Hội đồng.
Thái Lan và Đức nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược
Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin và Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier đã nhất trí nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước. Đây là một trong những vấn đề quan trọng trong chương trình nghị sự của Tổng thống Đức trong chuyến thăm Thái Lan ba ngày.
Ấn Độ - Ai Cập nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đang ở thăm Ai Cập đã hội đàm với Tổng thống nước chủ nhà Abdel Fattah el-Sisi về các vấn đề giáo dục, năng lượng tái tạo cũng như thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa hai nước.
BYD nâng tầm vị thế ngành xe điện Trung Quốc như nào?
Đóng góp không nhỏ vào sự tăng trưởng của ngành xe điện Trung Quốc là hãng sản xuất ô tô BYD. BYD đã lần đầu tiên vượt Tesla, tập đoàn vốn giữ vị trí thống trị trong ngành xe điện toàn cầu, để trở thành nhà sản xuất xe điện lớn nhất thế giới, nhờ doanh số tăng vọt trong quý 4 năm 2023. Sự thăng tiến nhanh chóng của BYD là kết quả của nỗ lực xây dựng cơ sở sản xuất ô tô điện trong suốt nhiều năm của Trung Quốc nhằm khẳng định vị thế toàn cầu.
Đổi mới tư duy quản lý, nâng tầm văn hoá Việt Nam
Sáng 18/3, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035.
Quan hệ Nga và Trung Quốc được nâng lên tầm cao mới
Tổng thống Nga Vladimir Putin thăm chính thức Trung Quốc trong hai ngày 16 và 17/5. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của nhà lãnh đạo Nga sau khi nhậm chức Tổng thống nhiệm kỳ thứ 5, cho thấy Matxcơva rất coi trọng việc phát triển hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược với Trung Quốc.
Nâng cao hiệu quả sản xuất vụ đông
(HanoiTV) - Xác định vụ đông là vụ sản xuất chính bù lại thu nhập cho bà con những ngày giãn cách xã hội, thành phố đã có nhiều cơ chế chính sách nhằm mở rộng diện tích, nâng cao hiệu quả cho sản xuất vụ đông năm nay.
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.